เที่ยว ฮ่องกง จาก เชียงใหม่

Thursday, 16-Jun-22 23:36:14 UTC

ตัวเลือกที่ดีที่สุด ตัวเลือกอื่น เวลา ฮ่องกง ถึง เชียงใหม่ เวลา ฮ่องกง ถึง เชียงใหม่ ชื่อการขนส่ง เวลาสำหรับเส้นทาง ราคา Thai AirAsia Economy #FD516 10:35 - 12:25 $ 135. 46 Hong Kong Express Economy #UO753 16:45 - 18:40 $ 108. 49 Thai Smile Economy #WE5639 18:55 - 20:40 $ 224. 96 รถไฟ ไม่พร้อมใช้งาน รถโดยสาร ไม่พร้อมใช้งาน เรือเฟอร์รี่ ไม่พร้อมใช้งาน เครื่องบิน ไม่พร้อมใช้งาน แท็กซี่ ไม่พร้อมใช้งาน เส้นทางยอดนิยม เส้นทางยอดนิยมใน จีน วิธีการเดินทางจาก ฮ่องกง ไป เชียงใหม่ การเดินทางระหว่าง ฮ่องกง และ เชียงใหม่ สามารถทำได้โดย เที่ยวบิน. ซึ่งเป็นเพียงตัวเลือกเดียวสำหรับการเดินทางเส้นนี้ ระยะทางจาก ฮ่องกง ไกลจาก เชียงใหม่ แค่ไหน? เดินทางโดยถนนระหว่าง ฮ่องกง ไป เชียงใหม่ จะเป็นระยะทาง 2086 กม. ในขณะที่เดินทางโดยเครื่องบินเป็นระยะทาง 1605 กม. เนื่องจากเป็นทางตรง. ใช้เวลาเดินทางจาก ฮ่องกง ไป เชียงใหม่ นานแค่ไหน? การเดินทางโดย เที่ยวบิน ระหว่าง ฮ่องกง และ เชียงใหม่, ใช้เวลาราว 24 ชั่วโมงโดยประมาณ. ราคาโดยสารจาก ฮ่องกง ไป เชียงใหม่ เป็นเท่าไหร่? ตั๋ว เที่ยวบิน สำหรับ ฮ่องกง - เชียงใหม่ จะตกราคา BRL 1, 053 บาท.

  1. จองตั๋วเครื่องบิน Chiang Mai ไป Hong Kong กับ Traveloka
  2. เที่ยวดอยเชียงใหม่ กับ 3 พิกัดแนะนำ ต้องไปพิชิตสักครั้งหนึ่งในชีวิต!
  3. เที่ยวฮ่องกง : 10 สิ่งที่ต้องทำเมื่อไปฮ่องกง - ชิลไปไหน

จองตั๋วเครื่องบิน Chiang Mai ไป Hong Kong กับ Traveloka

ประหยัดสุดๆ กับเที่ยวบินราคาถูกจาก เชียงใหม่ ไปยัง ฮ่องกง เที่ยวบินราคาถูกของเราจาก เชียงใหม่ ไปยัง ฮ่องกง จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณวางแผนการผจญภัยที่คุณสมควรได้รับ โลกกว้างใหญ่และความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด แอร์เอเชียเป็นเส้นทางไปสู่การมีชีวิตที่คุณใฝ่ฝันเสมอมา ข้อเสนอเที่ยวบินสุดพิเศษของเรา CNX ไปยัง HKG เปิดโอกาสให้คุณสำรวจ ดังนั้น หยุดรอคอยและเริ่มต้นทำ เที่ยวบิน ของเราไปยัง อยู่ที่ปลายนิ้วของคุณ!

  • ซัม ซุง a12 ส เป ค
  • เที่ยว ฮ่องกง จาก เชียงใหม่ pantip
  • ผง ลาบ 7 11
  • Ain t แปล
  • จองตั๋วเครื่องบิน Chiang Mai ไป Hong Kong กับ Traveloka

ตัวเลือกที่ดีที่สุด ตัวเลือกอื่น เวลา ท่าอากาศยานฮ่องกง ถึง เชียงใหม่ เวลา ท่าอากาศยานฮ่องกง ถึง เชียงใหม่ ชื่อการขนส่ง เวลาสำหรับเส้นทาง ราคา Thai AirAsia Economy #FD516 10:35 - 12:25 $ 134. 54 HK Express Economy #UO753 16:45 - 18:40 $ 161. 55 Thai Smile Economy #WE5639 18:55 - 20:40 $ 224. 97 รถไฟ ไม่พร้อมใช้งาน รถโดยสาร ไม่พร้อมใช้งาน เรือเฟอร์รี่ ไม่พร้อมใช้งาน เครื่องบิน ไม่พร้อมใช้งาน แท็กซี่ ไม่พร้อมใช้งาน เส้นทางยอดนิยม เส้นทางยอดนิยมใน จีน วิธีการเดินทางจาก ท่าอากาศยานฮ่องกง ไป เชียงใหม่ การเดินทางระหว่าง ท่าอากาศยานฮ่องกง และ เชียงใหม่ สามารถทำได้โดย เที่ยวบิน. ซึ่งเป็นเพียงตัวเลือกเดียวสำหรับการเดินทางเส้นนี้ ระยะทางจาก ท่าอากาศยานฮ่องกง ไกลจาก เชียงใหม่ แค่ไหน? เดินทางโดยถนนระหว่าง ท่าอากาศยานฮ่องกง ไป เชียงใหม่ จะเป็นระยะทาง 2086 กม. ในขณะที่เดินทางโดยเครื่องบินเป็นระยะทาง 1605 กม. เนื่องจากเป็นทางตรง. ใช้เวลาเดินทางจาก ท่าอากาศยานฮ่องกง ไป เชียงใหม่ นานแค่ไหน? การเดินทางโดย เที่ยวบิน ระหว่าง ท่าอากาศยานฮ่องกง และ เชียงใหม่, ใช้เวลาราว 24 ชั่วโมงโดยประมาณ. ราคาโดยสารจาก ท่าอากาศยานฮ่องกง ไป เชียงใหม่ เป็นเท่าไหร่?

เราได้รวบรวมเส้นทางที่ดีเยี่ยมบางส่วนไปยัง ฮ่องกง จากเมืองต่างๆ มากมายทั่วโลก เพียงคลิกบนเส้นทางใดๆ ทางด้านล่างที่คุณสนใจเพื่อค้นหาเที่ยวบินราคาถูกที่ดีเยี่ยมไปยัง ฮ่องกง จุดหมายปลายทางยอดนิยมและอื่นๆ อีกมากมาย

เที่ยวดอยเชียงใหม่ กับ 3 พิกัดแนะนำ ต้องไปพิชิตสักครั้งหนึ่งในชีวิต!

25 1 2 8 9 15 16 22 23 29 มิ. ย. 30 5 6 12 13 19 20 26 ก. 27 3 4 10 เที่ยวบินเชียงใหม่ - ฮ่องกง ราคาไปกลับ 9, 494 บาท เชียงใหม่(CNX) ⇒ ฮ่องกง(HKG) ราคาบินตรง 4, 122 บาท เชียงใหม่(CNX) ⇒ ฮ่องกง(HKG) ช่วงไฮซีซั่น กันยายน 3, 889 บาท นอกฤดูท่องเที่ยว มีนาคม 2, 243 บาท เที่ยวบินราคาถูกเชียงใหม่ - ฮ่องกง เที่ยวเดียว ไป-กลับ ราคาที่แสดงคำนวณจากราคาตั๋วในเส้นทางเดียวกันโดยเฉลี่ยรายสัปดาห์บน คำถามที่พบบ่อย เที่ยวบินเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG) ช่วงไหนราคาถูกที่สุด? สายการบินปรับเปลี่ยนราคาตั๋วเครื่องบินเชียงใหม่ - ฮ่องกงตามวันและเวลาการจอง ตามข้อมูลสถิติของ วันอังคาร พุธ และเสาร์ ตั๋วเครื่องบินจะมีราคาถูกสุด ตั๋วเที่ยวบินเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG) ราคาเท่าไร? ตามข้อมูลสถิติของ ราคาตั๋วถูกสุดอยู่ประมาณ 19, 624 บาท เที่ยวบินเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG) ใช้เวลาบินนานเท่าไร? เชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG) ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมง 42 นาที เดินทางจากสนามบินไปตัวเมืองฮ่องกงอย่างไร? ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงห่างจากตัวเมืองประมาณ 24 กม. นั่งแท็กซี่ใช้เวลาประมาณ 40 นาที เที่ยวบินแรกสุดจาก เชียงใหม่ ไปยัง ฮ่องกง ออกเดินทางเวลาใด The earliest flight departs from เชียงใหม่ (CNX) at 06:00 and arrives in ฮ่องกง (HKG) at 09:30.

สายการบินปรับเปลี่ยนราคาตั๋วเครื่องบินเชียงใหม่ - ฮ่องกงตามวันและเวลาการจอง ตามข้อมูลสถิติของ วันอังคาร พุธ และเสาร์ ตั๋วเครื่องบินจะมีราคาถูกสุด ตั๋วเที่ยวบินเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG) ราคาเท่าไร? ตามข้อมูลสถิติของ ราคาตั๋วถูกสุดอยู่ประมาณ 19, 624 บาท เที่ยวบินเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG) ใช้เวลาบินนานเท่าไร? เชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG) ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมง 42 นาที เดินทางจากสนามบินไปตัวเมืองฮ่องกงอย่างไร? ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงห่างจากตัวเมืองประมาณ 24 กม. นั่งแท็กซี่ใช้เวลาประมาณ 40 นาที What time does the earliest flight from เชียงใหม่ to ฮ่องกง depart? The earliest flight departs from เชียงใหม่ (CNX) at 06:00 and arrives in ฮ่องกง (HKG) at 09:30. What time does the latest flight from เชียงใหม่ to ฮ่องกง depart? The latest flight departs from เชียงใหม่ (CNX) at 19:35 and arrives in ฮ่องกง (HKG) at 23:05. สายการบินไหนเป็นที่นิยมสำหรับเที่ยวบินระหว่างเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG)? สายการบินไหนเป็นที่นิยมสำหรับเที่ยวบินตรงระหว่างเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG)? HK เอ็กซ์เพรส ให้บริการเที่ยวบินตรง 8 เที่ยว ระหว่างเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG) ฮ่องกง (HKG) มีสนามบินกี่แห่ง?

แนะนำให้ซื้อตั๋วล่วงหน้า เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด มีเที่ยวเดินทางจาก ฮ่องกง ไป เชียงใหม่ กี่รอบต่อวัน? เที่ยวบินจาก ฮ่องกง ไป เชียงใหม่ ให้บริการ 3 เที่ยวต่อวัน ข้อแนะนำในการเดินทางระหว่าง ฮ่องกง และ เชียงใหม่ โดย เที่ยวบิน การเดินทางจาก ฮ่องกง ไป เชียงใหม่ มีตัวเลือกเพียงวิธีเดียว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะไม่สะดวกสบาย. เช็คข้อแนะนำง่าย ๆ ของเรา เพื่อความสะดวกสูงสุดในการเดินทาง. ##เครื่องบิน ข้อควรจำก่อนซื้อตั๋วเครื่องบิน: แนะนำว่าควรทำการจองตั๋วล่วงหน้า และเช็คอินออนไลน์เพื่อประหยัดเวลาที่สนามบินอย่างน้อย 2 ชั่วโมง และเพิ่มโอกาสในเลือกที่นั่งมากขึ้น ในกรณีของตั๋วที่ไม่ได้ทำการจองที่นั่งไว้ ขั้นตอนตรวจสอบความปลอดภัย (security checks) อาจใช้เวลา - แนะนำว่าควรไปถึงสนามบินก่อนเวลาอย่างน้อย 1. 5 ชั่วโมงโดยประมาณ สายการบินที่เดินทางจาก ฮ่องกง ไปยัง เชียงใหม่ HK Express, Hong Kong Express, Thai AirAsia (แอร์เอเชีย), Thai Smile (ไทยสมายล์). นักท่องเที่ยวกี่คนที่เลือกการเดินทางจาก ฮ่องกง ไป เชียงใหม่ โดย เที่ยวบิน? เราได้ขายตั๋ว เที่ยวบิน ให้แก่ผู้โดยสารจำนวน 512 คน. ซึ่งลูกค้าบางท่านได้ทำการรีวิวการเดินทางไว้บนเพจ.

เที่ยวฮ่องกง : 10 สิ่งที่ต้องทำเมื่อไปฮ่องกง - ชิลไปไหน

ตั๋ว เที่ยวบิน สำหรับ ท่าอากาศยานฮ่องกง - เชียงใหม่ จะตกราคา BRL 1, 054 บาท. แนะนำให้ซื้อตั๋วล่วงหน้า เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด มีเที่ยวเดินทางจาก ท่าอากาศยานฮ่องกง ไป เชียงใหม่ กี่รอบต่อวัน? เที่ยวบินจาก ฮ่องกง ไป เชียงใหม่ ให้บริการ 3 เที่ยวต่อวัน ข้อแนะนำในการเดินทางระหว่าง ท่าอากาศยานฮ่องกง และ เชียงใหม่ โดย เที่ยวบิน การเดินทางจาก ท่าอากาศยานฮ่องกง ไป เชียงใหม่ มีตัวเลือกเพียงวิธีเดียว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะไม่สะดวกสบาย. เช็คข้อแนะนำง่าย ๆ ของเรา เพื่อความสะดวกสูงสุดในการเดินทาง. ##เครื่องบิน ข้อควรจำก่อนซื้อตั๋วเครื่องบิน: แนะนำว่าควรทำการจองตั๋วล่วงหน้า และเช็คอินออนไลน์เพื่อประหยัดเวลาที่สนามบินอย่างน้อย 2 ชั่วโมง และเพิ่มโอกาสในเลือกที่นั่งมากขึ้น ในกรณีของตั๋วที่ไม่ได้ทำการจองที่นั่งไว้ ขั้นตอนตรวจสอบความปลอดภัย (security checks) อาจใช้เวลา - แนะนำว่าควรไปถึงสนามบินก่อนเวลาอย่างน้อย 1. 5 ชั่วโมงโดยประมาณ สายการบินที่เดินทางจาก ฮ่องกง ไปยัง เชียงใหม่ HK Express, Hong Kong Express, Thai AirAsia (แอร์เอเชีย), Thai Smile (ไทยสมายล์). นักท่องเที่ยวกี่คนที่เลือกการเดินทางจาก ท่าอากาศยานฮ่องกง ไป เชียงใหม่ โดย เที่ยวบิน?

จนถึงตอนนี้, ตั๋ว 505 ใบถูกจอง เป็นตั๋ว เที่ยวบิน จาก เชียงใหม่ ไป ฮ่องกง ผ่านการบริการของเรา. โดยสามารถเช็ครีวิวได้ที่หน้าเพจ.

เที่ยวบินล่าสุดจาก เชียงใหม่ ไปยัง ฮ่องกง ออกเดินทางกี่โมง The latest flight departs from เชียงใหม่ (CNX) at 19:35 and arrives in ฮ่องกง (HKG) at 23:05. สายการบินไหนเป็นที่นิยมสำหรับเที่ยวบินระหว่างเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG)? สายการบินไหนเป็นที่นิยมสำหรับเที่ยวบินตรงระหว่างเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG)? HK เอ็กซ์เพรส ให้บริการเที่ยวบินตรง 8 เที่ยว ระหว่างเชียงใหม่ (CNX) - ฮ่องกง (HKG) คำแนะนำในการเดินทางไปฮ่องกงในช่วง COVID-19 มีอะไรบ้าง? นโยบายการเข้า-ออกและตารางเที่ยวบินมักจะมีการเปลี่ยนแปลงและยกเลิกตลอดเวลา หากคุณวางแผนไปเที่ยวฮ่องกง ดูข้อมูลอัปเดตล่าสุดได้จากเว็บไซต์สายการบิน หรือดู นโยบายการเข้า-ออกประเทศ/ภูมิภาค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สายการบินใดที่ให้เปลี่ยนแปลงวันออกเดินทางได้ฟรีในช่วง COVID-19?

เที่ยว ฮ่องกง จาก เชียงใหม่ รีวิว