ใคร ชนะ The Voice

Thursday, 16-Jun-22 23:56:17 UTC

ในที่สุดเราก็ได้แชมป์เดอะวอยซ์ 6 โดยในปีนี้ ผู้ชนะเลิศได้แก่ ไม้หมอน – วชิรวิทย์ จีนเกิด ผู้เข้าแข่งขันทีมโค้ชสิงโต เรามาทำการรู้จักประวัติของเขากันนะครับ ไม้หมอนคือใคร? เขาเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดการร้องเพลงเดอะวอยซ์ ซีซั่น 6 โดยอยู่ทีมโค้ชสิงโต และเป็นผู้ชนะเลิศในการแข่งขันในปีนี้ ชื่อเล่นของเขา มาจากการทำงานของคุณพ่อ ที่เคยทำงานดูแลที่กั้นและไม้หมอนรางรถไฟ ประวัติ ไม้หมอน แชมป์เดอะวอยซ์ 6 ชื่อจริง – วชิรวิทย์ จีนเกิด ชื่อเล่น – ไม้หมอน อายุ – 19 ปี Instagram: mmaimhon Facebook: Washiravit Geenkerd การศึกษา จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนหอวัง กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ผลงานที่ผ่านมา เขาก็ได้ทำวงดนตรีที่มีชื่อว่า ลิ้นจี่ (Lynchee) เพื่อแสดงงานของมหาวิทยาลัย คลิปผลงานที่มาในรายการเดอะวอยซ์ 6

  1. Of sevastopol

Of sevastopol

สงกรานต์ รังสรรค์ (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2) หลังจากที่ถูกเลือกโดยโค้ชแสตมป์ในรอบ Blind audition พ่อค้าขายลูกชิ้นอย่าง สงกรานต์ รังสรรค์ ก็ได้กลายเป็นแชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 และได้มีผลงานเพลงอย่าง คงไม่ทัน ที่ทำสถิติร้อยล้านวิว และมีผลงานต่อมาอย่างไม่ขาดสายทั้งซิงเกิ้ลใหม่ๆกับค่าย I AM และการร่วมร้องเพลงอื่นๆ อย่างเช่นเพลง แอบเพ้อเจ้อ ที่ใช้ประกอบซีรี่ย์เรื่อง รุ่นพี่ Secret love คลิกฟังเพลงของ สงกรานต์ รังสรรค์ ได้ที่นี่ คลิก ฟังเพลง เดิมพันชีวิต - สงกรานต์ รังสรรค์ เวอร์ชั่นแสดงสดได้ที่นี่ 6.

  • ใคร ชนะ the voice.fr
  • ใคร ชนะ the voice winner
  • 'อ๊ะอาย-ตาออม' 4EVE แจ้งติดโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวแล้ว พร้อมเปิดไทม์ไลน์ | MATICHON ONLINE | LINE TODAY
  • ใคร ชนะ the voice 1
ใคร ชนะ the voice of love

40 น. ทางทีวีช่อง 33HD ผู้ที่ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ The Voice Thailand โค้ชก้อง: ปราง - สิรินทรา ชนะทัพ (นักร้องอิสระ), ฝ้าย - ยุคลฉัตร เกษภาษา โค้ชโจี้: เปรี้ยว - แชมป์ (ดูโอ้), ซิลวี่ - ภาวิดา มอริจจิ (อายุ 22 ปี ลูกครึ่ง อิตาลี-ไทย อาชีพนักแสดงละครเวที) โค้ชดา: พลอย - สุภัคชญา รัตนใหม่, เบน - เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ โค้ชสิงโต: ไม้หมอน - วชิรวิทย์ จีนเกิด, เพียว - เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ ใครจะได้เป็นเสียงจริงตัวจริงแท้แน่นอน ของ The Voice ปีนี้ คนที่จะมีคุณสมบัติครบถ้วน ถูกใจคนดูทั่วประเทศ ติดตามดู The Voice Thailand The Voice Thailand วันอาทิตย์นี้ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 25. 20 นาฬิกา ทางทีวีช่อง 3 HD แฟนๆที่พลาดทางทีวี ดู The Voice ย้อนหลัง ทางไทย 25 ผล The Voice 6 ไม้หมอน ขอแสดงความยินดีกับ ไม้หมอน The Voice คนที่ 6 ของประเทศไทย

  1. คอน โด นิ รัน ด ร์ ราม 2 vfcnb gfcmzyc
  2. ร ร ทหาร บก
  3. หอพัก พหลโยธิน 49 maine